Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist

Title: Xây dựng chiến lượt định vị sản phẩm du lịch teambuilding trên thị trường nội địa tại công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Authors: Hồ, Huy Hưng
Keywords: Du lịch;Sản phẩm du lịch;Chiến lược định vị;Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist
Issue Date: 2014
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/12686
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Coupled Resonator Induced Transparency (CRIT) Based on Interference Effect in 4x4 MMI Coupler

Những vấn đề lý luận và thực tiễn về phạm tội chưa đạt theo luật hình sự Việt Nam

Tích hợp kiến thức Di truyền học trong dạy học Tiến hóa (Sinh học 12)